Thông báo tổ chức tọa đàm với nội dung Sức khỏe tinh thần của học sinh, sinh viên trong thời đại 4.0.

Cộng đồng Chuyên môn Tâm lý – giáo dục học ứng dụng, trường Đại học Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội trân trọng kính mời quý thầy/cô, các nhà khoa học và các em sinh viên tham dự Tọa đàm với nội dung Sức khỏe tinh thần của học sinh, sinh viên trong thời đại 4.0. Nội dung cụ thể như sau:

1. Mục tiêu của toạ đàm

– Tạo diễn đàn trao đổi thực tiễn và các kết quả nghiên cứu về sức khoẻ tinh thần của học sinh sinh viên trong thời đại 4.0;- Thảo luận định hướng các nghiên cứu Tâm lý –Giáo dục học ứng dụng đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục đào tạo và phục vụ cộng đồng trong thời gian tới

– Kết nối các nhà quản lý giáo dục, các tổ chức, giáo viên, nhà nghiên cứu hoạt động trong lĩnh vực tâm lý – giáo dục, phục vụ- phát triển cộng đồng trong và ngoài trường nhằm xây dựng cộng đồng nghiên cứu, đào tạo, phục vụ để phát triển cộng đồng.

2. Các chủ đề của Toạ đàm

2.1. Sức khoẻ tinh thần của học sinh, sinh viên- góc nhìn thực tiễn

2.2. Một số yếu tố liên quan đến sức khoẻ tinh thần của học sinh, sinh viên

2.3. Một số biện pháp nâng cao sức khoẻ tinh thần cho học sinh, sinh viên

3. Thời gian và địa điểm tổ chức

– Thời gian: 14:00 -16:30, ngày 15 tháng 12 năm 2022

– Địa điểm: online qua nền tảng Zoom Meeting: ID: 977 9576 3012 Pass: td1512

4. Đối tượng tham gia:

Thành viên cộng đồng Tâm lý – Giáo dục học ứng dụng , cán bộ nghiên cứu, giảng viên, giáo viên, cán bộ quản lí, học viên, sinh viên và những người quan tâm tới Tâm lí học và Giáo dục học.

5. Đăng ký tham gia

Thời gian đăng ký: 5/12/2022 – 15/12/2022 (trước 13h)Đăng kí qua link tại đây https://forms.gle/cD5WpqXVS26WDAqYA

6. Những lợi ích của người tham gia Toạ đàm

– Chia sẻ, thảo luận về các nghiên cứu liên quan đến SKTT của HS & SV;

– Tham dự các lớp tập huấn ngắn hạn về Tâm lý -GD và tham vấn Tâm lý bởi các chuyên gia uy tín về lĩnh vực Tâm lý – Giáo dục học ứng dụng

– Giao lưu, trao đổi, và kết nối với các chuyên gia trong nước và ngoài nước trong ngành Tâm lý học – Giáo dục học